Sunday, April 14, 2019

การโฆษณา

ในโลกที่เข้าใจง่ายในทุกวันนี้มันกลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับธุรกิจใด ๆ ที่มีเว็บไซต์ที่พวกเขาใช้เป็นหลักในการโฆษณาผลิตภัณฑ์และบริการของพวกเขา ด้วยการกำเนิดของเครื่องมือค้นหามันเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่ค้นหาสิ่งออนไลน์ สำหรับเว็บไซต์ที่จะประสบความสำเร็จลิงค์ควรลงในสามหน้าแรกที่เครื่องมือค้นหานำมาและอันดับของหน้าควรสูงซึ่งหมายความว่าผู้เข้าชมจำนวนมากมาที่เว็บไซต์ สามารถทำได้โดยใช้การเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาหรือที่รู้จักกันแพร่หลายว่า SEO นี่คือกลยุทธ์ทางการตลาดที่เพิ่มคุณภาพและปริมาณการไหลของข้อมูลไปยังเว็บไซต์เฉพาะผ่านเครื่องมือค้นหา

SEO ไม่เพียง แต่ส่งผลต่อผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา แต่ยังรวมถึงการค้นหารูปภาพการค้นหาวิดีโอและเครื่องมือค้นหาแนวตั้งเฉพาะอุตสาหกรรม มันกำหนดวิธีการทำงานของอัลกอริทึมการค้นหาและค้นหาสิ่งที่เป็นที่นิยมของผู้คน เมื่อลิงค์เว็บไซต์ถูกส่งไปยังเครื่องมือค้นหาสไปเดอร์จะรวบรวมข้อมูลผ่านหน้าเว็บเพื่อรวบรวมลิงค์ที่นำไปสู่หน้าอื่นและจัดเก็บหน้าเว็บเหล่านั้นบนเซิร์ฟเวอร์ของเครื่องมือค้นหา ข้อมูลที่รวบรวมจากหน้าเหล่านี้จะถูกส่งไปยังตัวสร้างดัชนีซึ่งมีหน้าที่ในการดึงข้อมูลจากหน้าเหล่านั้นเช่นคำหลักและน้ำหนักของพวกเขาที่ตั้งของหน้าและลิงค์อื่น ๆ ที่เก็บไว้เพื่อสไปเดอร์เพื่อรวบรวมข้อมูลในอนาคต

ในการเริ่มต้นอัลกอริทึมเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาขึ้นอยู่กับคำหลักแท็ก Meta และไฟล์ดัชนีที่จัดทำโดยผู้ดูแลเว็บ เมตาแท็กให้ข้อมูลเกี่ยวกับหน้าใดหน้าหนึ่ง แต่การใช้แท็กเหล่านี้เพื่อจัดทำดัชนีหน้าเว็บไม่ได้พิสูจน์ว่าประสบความสำเร็จเนื่องจากผู้ดูแลเว็บบางรายได้เพิ่มแท็ก Meta ที่ไม่เกี่ยวข้องเพื่อเพิ่มจำนวนครั้งและรับรายได้โฆษณาจำนวนมาก พวกเขายังเปลี่ยน HTML ของหน้าเว็บเพื่อให้ได้อันดับที่ดีสำหรับหน้าเว็บ แต่นี่เป็นกรณีของการละเมิดในขณะที่มันดึงหน้าไม่เกี่ยวข้อง

เครื่องมือค้นหาเริ่มใช้อัลกอริทึมการจัดอันดับที่ซับซ้อนซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับเว็บมาสเตอร์ในการจัดการเพื่อให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแก่นักท่องเว็บ อันดับของหน้าเว็บได้รับการคำนวณทางคณิตศาสตร์โดยฟังก์ชั่นการใช้ความแข็งแรงและปริมาณของลิงค์ขาเข้า ยิ่งอันดับของหน้าเว็บมีโอกาสสูงที่บุคคลนั้นต้องดู อัลกอริทึมในภายหลังได้รับการพัฒนาซึ่งพิจารณาปัจจัยอื่น ๆ ในหน้าเช่นปัจจัยอันดับและปัจจัยนอกหน้าเช่นการเชื่อมโยงหลายมิติ เนื่องจากผู้ดูแลเว็บไม่สามารถจัดการอันดับของหน้าเว็บได้พวกเขาเริ่มแลกเปลี่ยนขายและซื้อลิงก์ซึ่งนำไปสู่ลิงก์สแปมและแม้แต่การสร้างเว็บไซต์จำนวนมากที่ทุ่มเทเพื่อจุดประสงค์นี้

อัลกอริทึมมีความซับซ้อนมากขึ้นทุกวันผ่านไปและเครื่องมือค้นหายอดนิยมเก็บอัลกอริทึมของพวกเขาไว้เป็นความลับ เมื่อค่าใช้จ่ายในการทำ SEO เพิ่มขึ้นผู้โฆษณาจึงต้องจ่ายค่าโฆษณาซึ่งในที่สุดก็ส่งผลให้หน้าเว็บคุณภาพสูง แม้ว่าการลงทุนใน SEO นั้นมีผลดีมาก แต่ในเวลาเดียวกันก็มีความเสี่ยงเพราะไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าว่าอัลกอริทึมที่ใช้นั้นมีการเปลี่ยนแปลงและเครื่องมือค้นหาจะหยุดนำผู้เข้าชมไปยังหน้าเว็บ ที่ปรึกษาจำนวนมากมีอยู่ในตลาดที่ให้บริการ SEO พวกเขาจัดการซอร์สโค้ด HTML ของเว็บไซต์เช่นเมนูตะกร้าสินค้าและบางครั้งแม้แต่เนื้อหาของเว็บไซต์เพื่อดึงดูดปริมาณการเข้าชมมากขึ้น เสิร์ชเอนจิ้นเช่น Worldcenter มีอัลกอริธึมที่แยกหน้าไม่เป็นไปตามอันดับของหน้า แต่ตามค่าใช้จ่ายต่อคลิกหรือค่าธรรมเนียมที่กำหนดนั่นคือหากผู้โฆษณาต้องการให้หน้าเว็บที่มีโฆษณาปรากฏเขาคาดว่าจะจ่ายเงินให้ นี่เป็นประเด็นถกเถียงเนื่องจากธุรกิจขนาดใหญ่เท่านั้นที่จะสามารถเพิ่มจำนวนการเข้าชมหน้าเว็บของตนได้ แต่ไม่ใช่ธุรกิจขนาดเล็กที่อาจมีหน้าคุณภาพดีกว่า http://admarket.sale


No comments:

Post a Comment

Singapore in Focus: Legal Issues, Environment, and Business News (October 7, 2024)

Singapore's news landscape today offers a mix of legal developments, environmental concerns, and business stories: Former Transport Mini...